วันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ธุรกิจระดับโลกที่คุณก็ทำได้.....WGN

มาทำความรู้จักกับ SEO บริษัท World Global Network
 Mr.FABIO GALDI เป็นบุคคลที่มีวิสัยทัศน์ และมีความคิดสร้างสรรค์ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ๆ ของบริษัท มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างเต็มที่ในการพัฒนาเชิงกลยุทธ์ของ World Global Network และกำกับดูแลทางด้านการตลาดและการผลิตสินค้า
– ในปี 1994 FABIO GALDI เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์ และประสบความสำเร็จในการก่อตั้งและพัฒนาสินค้าทางด้านอินเตอร์เน็ตและเทคโนโลยีรายใหญ่เป็นอันดับ ในประเทศอิตาลี และเป็นรายใหญ่เป็นอันดับ ในยุโรป
– เปิดโรงงานผลิตสินค้าด้านเทคโนโลยีระดับนานาชาติขึ้นในประเทศสิงค์โปร์
– ในปี 2002 Mr.FABIO GALDI เป็นบุคคลสำคัญที่คิดค้นและนำเสนอระบบ Tuoch Screen ใน LCD และ Multimedia PC เป็นรายแรกทำให้โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยีใหม่ จนเกิดการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปัจจุบัน
–  ในปี 2005 FABIO GALDI ประสบความสำเร็จในการพัฒนาในระบบการสื่อสารข้อมูลผ่าน VoIP platforms ในโทรศัพท์มือถือ
– ในปี 2012 FABIO GALDI ติด Top 5 จากการโหวตให้เป็น SEO น้องใหม่ที่มีการเติบโตเร็วมากในวงการธุรกิจเครือข่าย
– ในปี 2013 FABIO GALDI ติด Top 10 จากการโหวตที่มีการเติบโตเร็วในวงการธุรกิจเครือข่าย และในปีเดียวกันได้รับการประกาศ เป็นบริษัทที่มีคนเข้าชมเว็บไซต์มากที่สุดเป็นอันดับ ของโลกในกลุ่มการตลาดเครือข่าย
– คุณ FABIO GALDI ได้กำหนด Vission ชัดเจนว่าจะเปลี่ยนชีวิตของผู้คนผ่านทางธุรกิจ World Global Network ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนมีส่วนร่วมปฏิวัติอุตสาหกรรมเทคโนโลยีขายตรงและสามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตสร้างแรงบรรดาลใจในการเชื่อมโยงกัน แบ่งปันประโยชน์ร่วมกันเพื่อเปลี่ยนแปลงโลกสู่อนาคต
 
                                                                           





ผู้คิดค้นนวัตกรรม World Global Network
– ANTONIO DE ROSA เป็นบุคคลสำคัญในการร่วมพัฒนาสินค้าด้านเทคโนโลยี ทำให้บริษัท World Global Network เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่ยอมรับทั่วโลก ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและการสื่อสารในบริษัท World Global Network ซึ่ง ANTONIO DE ROSA ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับสากลเป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ในด้านการออกแบบการตลาดและมีทักษะในเรื่องการผลิตสินค้าเทคโนโลยีด้านการสื่อสารที่ยอดเยี่ยม ANTONIO DE ROSA เป็นชาวอิตาลีที่มีพรสวรรค์ตั้งแต่วัยรุ่นเรื่องความคิดสร้างสรรค์กราฟฟิกส์ดีไซน์
– ANTONIO DE ROSA จบปริญญาโทด้านการสื่อสารและการตลาด มีความเชี่ยวชาญในการคิดค้นออกแบบดีไซน์กราฟฟิก และได้รับตำแหน่งผู้อำนวยการผู้อาวุโสด้านการออกแบบดีไซน์กราฟฟิก ในอิตาลีและสหรัฐอเมริกา ด้วยสามารถที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลก คุณ ANTONIO DE ROSAได้ถูกรับเชิญให้เข้าร่วมบริหารในหน่วยงานระหว่างประเทศมากมาย เช่นในสิงค์โป ฮ่องกง
–  ผลิตภัณฑ์สำคัญที่ทำให้คุณ ANTONIO DE ROSA ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากคือ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ APPLE ซึ่งได้ร่วมพัฒนากับ สตีฟ จ็อบ
World Global Network (Asia)Thailand





 เข้าสู่ประเทศไทยโดย อ.ชนิดา บูรณะบุตร

ชนิดา บูรณะบุตร” เปิดบ้าน 100 ล้านอีกรอบ! โปรโมทขายตรงใหม่นำเข้าสินค้ากลุ่ม เทคโนโลยี” ระดับโลกจากอเมริกา อุปกรณ์คอมพิวเตอร์-อุปกรณ์สื่อสาร” ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์มนุษย์ เตรียมผุดขายตรงสัญชาติมะกันใหม่! เวิลด์ โกลบอล เน็ตเวิร์ค” บุกตลาดเครือข่าย คนรักสุขภาพ” ประเดิมด้วย “HELO” (ฮีโล่) ผ่านแผนตลาดแนวถนัด ไบนารี่” เผยล่าสุด บริษัทแม่” อยู่ในตลาดหุ้นแนสแด็กมีเครือข่ายไปแล้วกว่า 10 ประเทศทั่วโลก ย้ำรอบนี้จดทะเบียนบริษัทสูงถึง 20 ล้าน ลุ้น สคบ.” ให้ใบอนุญาตพร้อมลุยตลาด 








เปิดสำนักงานเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2559 ณ ตึกซันทาวเวอร์ ชั้น 39 โดยมีท่านประจวบไชยสาส์น และผู้บริหาร ผู้นำ สมาชิกร่วมพิธีเปิดสำนักงานอย่างคึกคัก 
สนใจร่วมธุรกิจกับworld golbal network 
K.chinnawat
   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น